CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]80,000 đ[/giaban][giacu]100,000 đ[/giacu] [tomtat]
Hỏng Jack cắm, đứt ngầm Jack cắm là vấn đề thường gặp của tất cả các tai nghe chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Khắc phục vấn đề này, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa thay jack tai nghe tại Hà Nội, hcm và toàn quốc chúng tôi sẽ nhận sửa chữa và thay jack theo đường chuyển phát đến trung tâm dịch vụ sửa chữa tai nghe tại Hà Nội.

ĐƠN VỊĐƠN GIÁ (VNĐ)
1 cái80,000
10 cái70,000
100 cáiLiên hệ (giá sỉ)
[/tomtat] [chitiet]
Thay giắc cắm cho tai nghe
Dịch vụ thay giắc cắm cho tai nghe
Hỏng Jack cắm, đứt ngầm Jack cắm là vấn đề thường gặp của tất cả các tai nghe chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Khắc phục vấn đề này, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa thay jack tai nghe tại Hà Nội, hcm và toàn quốc chúng tôi sẽ nhận sửa chữa và thay jack theo đường chuyển phát đến trung tâm dịch vụ sửa chữa tai nghe tại Hà Nội.

Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm về dịch vụ sửa chữa tai nghe, dịch vụ thay jack tai nghe của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt, xử lý nhanh chỉ cần chưa đến 10 phút bạn sẽ được thay xong jack cắm mới, và chi phí sửa chữa hợp lý nhất.

Chúng tôi sử dụng những jack cắm cao cấp chuẩn 3.5mm, đảm bảo tín hiệu âm thanh nguyên bản và độ bền hơn hẳn so với jack cũ. Do Jack thay thế được chúng tôi sử dụng đều được mạ vàng chuẩn, các mối hàn được chi tiết và sử dụng thiếc nguyên chất pha bạc, các điểm giữ nối được bo và giữ bằng công cụ vật liệu sửa chữa chuyên dụng.

Chúng tôi thay jack tai nghe không mic và có mic dành cho tất cả các loại tai nghe của nhiều hãng bao gồm: thay jack tai nghe beats, thay jack tai nghe Sennheiser, thay jack tai nghe iphone, thay jack tai nghe sony, thay jack tai nghe shure, thay jack tai nghe 3.5mm, thay jack tai nghe Bose, thay jack tai nghe Skullcandy...

Giắ Sennheiser 3.5mm có mic và không mic - Giá và công thay 80k
Giắc 3.5mm Shure có mic và không míc - Giá và công thay 100k
Giắc 3.5mm Legon không mic - Giá và công thay 100k

Giắc 3.5mm vân Cacbon - Giá và công thay 150k
Giắc 3.5mm Oyaide - Giá và công thay 180k
[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Giảm -20% [/hot] [video]




[/video] [danhgia][/danhgia]

2 nhận xét trên - Thay giắc cho tai nghe